567 ปริญญาเอก โปรแกรม ใน สหรัฐอเมริกา for 2024

ปริญญาเอก โปรแกรม ใน สหรัฐอเมริกา for 2024Filter
    • Aurora, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    3 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ยกระดับทักษะความเป็นผู้นำในโรงเรียนของคุณไปอีกระดับในขณะนี้รับ EdD Leadership ออนไลน์ของ Aurora University ในการบริหารการศึกษา: ปริญญารับรองผู้กำกับการภายในสามปีคุณจะได้ศึกษาหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจาก ISBE ในหัวข้อต่างๆ เช่น หลักสูตรและการประเมินสำหรับการศึกษาทุกระดับและประเภทของนักเรียน ตลอดจนกฎหมาย การวิเคราะห์ข้อมูล การฝึกสอนและการให้คำปรึกษาจบโปรแกรมด้วยหลักสูตรการวิจัย ชั่วโมงการทำวิทยานิพนธ์ และการฝึกงานที่ให้ประสบการณ์และการเชื่อมต่อ

    • Lexington, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    4 เทอม

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญา DSW ออนไลน์ของมหาวิทยาลัยเคนตักกี้เตรียมผู้ปฏิบัติงานระดับปริญญาโทเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายในยุคของเรา

    • Livingston, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    3 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    รับปริญญาขั้นสูงเพื่อให้บริการนักเรียนในระบบโรงเรียนในชนบทได้ดีที่สุดผ่านการศึกษาดุษฎีบัณฑิตด้านการศึกษาในชนบทของมหาวิทยาลัยเวสต์อลาบามา ระดับออนไลน์เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกคุณจะพร้อมระบุวิธีแก้ปัญหาที่แท้จริงสำหรับความท้าทายด้านการศึกษาในชนบทขณะที่คุณทำงานเพื่อทำวิทยานิพนธ์ของคุณ

    • Orlando, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรม Optics and Photonics PhD ให้การศึกษาที่มีคุณภาพสูงสุดในด้านวิทยาศาสตร์การมองเห็นและวิศวกรรมศาสตร์ ทำให้นักศึกษาสามารถดำเนินการวิจัยทางวิชาการ พื้นฐาน และประยุกต์ได้ ในขณะเดียวกันก็ช่วยในการพัฒนาอุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยีในฟลอริดาและของประเทศ

    • Bradenton, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    1 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    วัตถุประสงค์ของดุษฎีบัณฑิตในการให้คำปรึกษาแบบคริสเตียนของเราคือการศึกษาต่อในสาขาการให้คำปรึกษา การได้รับการศึกษาในระดับอันทรงเกียรตินี้จะช่วยให้คุณให้คำปรึกษาแก่ผู้ป่วยได้อย่างมั่นใจอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ยังให้ความรู้แก่ผู้ที่กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้วิธีการให้คำปรึกษาด้วยเช่นกัน

    • Petaluma, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    33 เดือน

    ผสม, การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ผบ.ทร. ในหลักสูตรจิตวิทยามีเนื้อหาเกี่ยวกับการวาดภาพจิตวิทยาเกี่ยวกับประเพณีทางจิตวิญญาณการปฏิบัติทางร่างกายศิลปะสร้างสรรค์ตำนานภูมิปัญญาพื้นเมืองวรรณกรรมและบทกวีนิเวศวิทยาเชิงลึกปรัชญาลึกลับประวัติศาสตร์วัฒนธรรมและการวิจารณ์ทางสังคม ผบ.ทร. โปรแกรมเน้นทักษะการวิจัยทางคลินิกและวัฒนธรรมรวมทั้งการได้รับฐานความรู้ด้านจิตวิทยาในฐานะวิชาชีพ หลักสูตรการวิจัยเตรียมนักเรียนให้พร้อมสำหรับการทำวิทยานิพนธ์การวิจัยต้นฉบับให้เสร็จสมบูรณ์ ผบ.ทร. ในสาขาจิตวิทยาได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการศึกษาสำหรับใบอนุญาตนักจิตวิทยาของรัฐแคลิฟอร์เนีย ผบ.ทร. ในสาขาจิตวิทยายังเป็นไปตามข้อกำหนดด้านการศึกษาสำหรับใบอนุญาต MFT ของรัฐแคลิฟอร์เนีย (คณะกรรมการพฤติกรรมศาสตร์วุฒิสภาบิล 33 มาตรา 4980.36 รหัสธุรกิจและวิชาชีพ) และที่ปรึกษาคลินิกวิชาชีพที่ได้รับใบอนุญาตของรัฐแคลิฟอร์เนีย (LPCC) (Senate Bill 788 , มาตรา 4999.33, จรรยาบรรณธุรกิจและวิชาชีพ) โดยมีเงื่อนไขว่างานภาคสนามจะทำตามข้อกำหนดของ BBS

    • Fort Lauderdale, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    NSU Psy.D. ในโปรแกรมจิตวิทยาโรงเรียนเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับความต้องการด้านการศึกษา พฤติกรรม สังคม และอารมณ์ของนักเรียน ครอบครัว ครู และเจ้าหน้าที่ ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับคณาจารย์ชั้นนำที่สร้างประสบการณ์ในระดับสูงสุดและได้รับความเคารพจากเพื่อนร่วมงานทั่วประเทศ

    • Louisville, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    ผสม, การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Sullivan University เสนอปริญญาเอก ในการจัดการเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ปฏิบัติงาน - นักวิชาการที่สามารถใช้ความรู้และประสบการณ์ในการตั้งค่าการจ้างงานที่หลากหลาย

    • South Orange, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • Honolulu, สหรัฐอเมริกา
    • Online USA

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    วัตถุประสงค์ของ Doctor of International Business คือเพื่อช่วยให้นักศึกษามีอาชีพทางวิชาการในมหาวิทยาลัยแทนที่จะสอนทักษะที่จำเป็นในการจัดการผู้คนใน บริษัท ข้ามชาติ

    • New Orleans, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    5 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมของเรามุ่งเน้นไปที่กระบวนการชราภาพในระดับบุคคลและระดับสังคม สำรวจว่าผู้คนเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรในช่วงชีวิตวัยผู้ใหญ่ ความสัมพันธ์ระหว่างผู้สูงอายุกับสถาบันทางสังคม และผลกระทบทางสังคมขององค์ประกอบอายุที่เปลี่ยนแปลงไปของประชากร เราเน้นการมีส่วนร่วมแบบไดนามิกระหว่างการสูงวัยของแต่ละบุคคลกับสภาพแวดล้อมทางชีวการแพทย์ สังคม และกายภาพที่เปลี่ยนแปลงไป และการปฏิสัมพันธ์หลายระดับระหว่างโดเมนทางจิตวิทยา สรีรวิทยา พันธุกรรม สังคม และวัฒนธรรม

    • St. Louis, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Geoinformatics เป็นสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการได้มา การจัดเก็บ การประมวลผล การผลิต การนำเสนอ และการเผยแพร่ข้อมูลภูมิสารสนเทศโดยใช้ทฤษฎีและความหมายเชิงปฏิบัติของ geodesy ภายในโครงสร้างพื้นฐานด้านวิทยาการข้อมูล แกนหลักของภูมิสารสนเทศคือการวิเคราะห์เชิงพื้นที่ ซึ่งเป็นสาขาหนึ่งของวิทยาศาสตร์ข้อมูลที่มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สนับสนุนกระบวนการในการได้มา การวิเคราะห์ และการแสดงภาพข้อมูลขนาดใหญ่เชิงพื้นที่ ความก้าวหน้าในเทคโนโลยีระบุตำแหน่งต่างๆ (เช่น GPS, Internet of Things (IoT), เซ็นเซอร์มือถือ, การสำรวจระยะไกล) และข้อมูลตำแหน่งที่ประทับตามเวลาที่เพิ่มมากขึ้นจากเซ็นเซอร์ต่างๆ เช่น ดาวเทียม โดรน และ สมาร์ทโฟนได้สร้างความต้องการและโอกาสที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิสารสนเทศเชิงพื้นที่ที่มีความชำนาญด้านโค้ด ด้วยความสามารถในการประมวลผลอัตโนมัติ แสดงภาพ และค้นหารูปแบบทั้งในข้อมูลที่มีโครงสร้างและไม่มีโครงสร้าง

    • San Diego, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หากคุณเป็นนักศึกษาที่กำลังมองหาบัณฑิตวิทยาลัยที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่ยอมรับ คุณมาถูกที่แล้ว ในหลักสูตรปริญญาเอกที่ไม่เหมือนใครนี้ นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาเช่นคุณจะได้รับผลประโยชน์จากความร่วมมือของสองวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง ได้แก่ California School of Management and Leadership (CSML) และ California School of Professional Psychology (CSPP) ตลอดโครงการความเป็นผู้นำในแคลิฟอร์เนีย คุณจะได้สำรวจรายการที่ครอบคลุมของการศึกษาเชิงทฤษฎี เชิงกลยุทธ์ และเชิงองค์กรจากมุมมองของสองสาขาวิชาที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน คุณจะอธิบายสไตล์ความเป็นผู้นำของคุณอย่างไร? คุณเป็นผู้นำที่คุณต้องการหรือไม่? ในโปรแกรมนี้ คุณจะสำรวจความเป็นผู้นำประเภทต่างๆ เช่น แท้จริง เชิงธุรกรรม การเปลี่ยนแปลง ข้ามวัฒนธรรม และอื่นๆ และจะกำหนดและปรับแต่งทักษะและสไตล์ความเป็นผู้นำของคุณเอง คุณจะได้ศึกษาด้านวัฒนธรรม การจัดระเบียบ และพฤติกรรมของการเป็นผู้นำ ทั้งจากมุมมองเชิงทฤษฎีและเชิงปฏิบัติ นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้ในการศึกษาความเป็นผู้นำของคุณว่าผู้นำที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ดึงดูดผู้ติดตามได้อย่างไร และทำหน้าที่ของพวกเขาในการฝึกสอนผู้ติดตามเหล่านั้นให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร เมื่อคุณสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก คุณจะได้พัฒนาทักษะความเป็นผู้นำและปรัชญาที่ไม่เหมือนใคร และเตรียมพร้อมที่จะนำไปใช้เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับโลกในฐานะผู้นำองค์กรหรือผู้นำด้านการศึกษา หากคุณพร้อมที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทฤษฎีและการประยุกต์ใช้ความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม หลักสูตรปริญญาเอกแบบตัวต่อตัวนี้จะนำเสนอหลักสูตรที่ท้าทายซึ่งสอนโดยคณาจารย์ชั้นนำ คุณจะได้ศึกษาควบคู่ไปกับและสร้างเครือข่ายกับเพื่อนร่วมงานและเพื่อนร่วมงานที่จะช่วยคุณฝึกฝนทักษะความเป็นผู้นำและเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการสร้างผลกระทบและกำหนดรูปแบบผู้นำในอนาคตด้วยตัวอย่างของคุณ ในฐานะนักศึกษาหลักสูตรปริญญาเอกของเรา คุณจะเตรียมพร้อมสำหรับความสำเร็จและเรียนรู้ทักษะความเป็นผู้นำที่จำเป็นซึ่งจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายส่วนตัวและในอาชีพ

    • Winston-Salem, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เป็นที่ยอมรับในระดับประเทศในด้านความเป็นเลิศด้านการสอน ความก้าวหน้าด้านการวิจัยเป็นที่ยอมรับในระดับสากล เน้นที่การศึกษาแบบสหวิทยาการและการทำงานร่วมกันระหว่างนักศึกษาและคณาจารย์อย่างใกล้ชิด มุ่งมั่นในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายและครอบคลุม

    • Auburn, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    6 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    การได้รับปริญญาเอก ปริญญาจะช่วยให้นักศึกษามีความรู้และทักษะทางเทคนิคขั้นสูงในสาขาวิศวกรรมเครื่องกลผ่านหลักสูตรการวิจัยเชิงสร้างสรรค์ที่เป็นอิสระและการสื่อสารที่จำเป็นในการแสวงหาโอกาสทางอาชีพในอุตสาหกรรมห้องปฏิบัติการระดับชาติหรือสถาบันการศึกษา