49 ปริญญาเอก โปรแกรม ใน เม็กซิโก for 2024

ปริญญาเอก โปรแกรม ใน เม็กซิโก for 2024Filter
    • Tlaquepaque, เม็กซิโก

    เต็มเวลา

    6 เทอม

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    สร้างความรู้ที่ให้องค์ประกอบสำหรับการแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับความเป็นอยู่ที่เป็นส่วนตัวและความยืดหยุ่นความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและอื่น ๆ พัฒนางานวิจัยที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับปัญหาทางจิตสังคมวัฒนธรรมที่ใช้วิธีการเทคนิคและเครื่องมือในการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณตลอดจนสร้างความรู้และข้อเสนอการแทรกแซงในกลุ่มประชากรที่เปราะบาง

    • Chihuahua, เม็กซิโก

    เต็มเวลา

    8 เทอม

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    โปรแกรมมุ่งเน้นไปที่การฝึกอบรมด้านทรัพยากรบุคคลอย่างครอบคลุมในระดับปริญญาโทโดยการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆของการสร้างการตรวจสอบและ / หรือการถ่ายทอดความรู้ตลอดจนการฝึกอบรมวิชาชีพให้ตอบสนองกับข้อเสนอที่เป็นนวัตกรรมใหม่และขึ้นอยู่กับความรู้ ความต้องการสำหรับการแก้ไขปัญหาของระบบการผลิตสัตว์การใช้ประโยชน์อย่างยั่งยืนและการใช้ทรัพยากรธรรมชาติในชิวาวาเม็กซิโกและแม้แต่พรมแดน

    • México, เม็กซิโก

    ในมหาวิทยาลัย

    เพื่อฝึกอบรมทรัพยากรมนุษย์ให้มีคุณภาพสูงสุดด้วยความรู้ที่มั่นคงและความสามารถในการวิจัย ทำให้เกิดผลงานดั้งเดิมที่สร้างความรู้ วิธีการ และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มุ่งแก้ปัญหาในภูมิภาคและในประเทศ

    • Ocoyoacac, เม็กซิโก

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    เป็นปริญญาเอกเพียงแห่งเดียวในละตินอเมริกาที่มีพื้นฐานทางทฤษฎีคือวิศวกรรมในการสื่อสารทางสังคมและการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ (NTE) ครูของเราอยู่ในระดับสูงและสิ่งที่ต้องการคือการสร้างแพทย์ที่ใช้วิธีการและแบบจำลองกับพื้นที่ของชีวิตทางสังคมที่พวกเขาตรวจสอบ เป็นโปรแกรมที่สอนทางไกล โดยมีเซสชั่นทุกๆ 15 วันระหว่างภาคเรียน ซึ่งจะถูกบันทึกและสามารถส่งไปยังอีเมลของนักศึกษาปริญญาเอกได้หากไม่สามารถเชื่อมต่อแบบซิงโครนัสได้ ความคิดในการสื่อสารถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของการบรรจบกันเพื่อประสิทธิภาพในการประยุกต์ใช้การวินิจฉัยและการพัฒนาโซลูชันการสื่อสารและแกนสำหรับการทำให้ปรากฏการณ์ลึกซึ้งขึ้นตามทฤษฎี

    • Mexico City, เม็กซิโก

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    เป็นปริญญาเอกที่ใหญ่ที่สุดในละตินอเมริกาในด้านจิตวิทยาและเป็นสถาบันแรกในเม็กซิโกที่ได้รับการยอมรับจาก SEP มันมีทิศทางทางวิทยาศาสตร์ของดร. Norberto Bleichmar และ Celia Leiberman จิตแพทย์ที่มีชื่อเสียงและนักจิตวิเคราะห์ที่มีประสบการณ์มากมาย การประสานงานของปริญญาเอกอยู่ในความดูแลของ Dras Ana María Wiener, Elena Ortiz, Celia Leiberman และ Dr. Norberto Bleichmar อาจารย์ของเรามีความพร้อมในระดับสูงในด้านจิตวิเคราะห์และประสบการณ์ในการสอนที่กว้างขวาง เราส่งเสริมบรรยากาศการทำงานและความรับผิดชอบร่วมกับนักศึกษาที่สนใจการฝึกอบรมทางวิทยาศาสตร์และจริยธรรมที่มั่นคง เราปรับโปรแกรมของเราให้เข้ากับงานทางคลินิก เราแสวงหาการพัฒนาการคิดเชิงจิตวิเคราะห์ของนักเรียนเป็นหลัก เราถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งที่สายงานวิจัยของเราได้รับการติดต่อจากแผนอ้างอิงที่แตกต่างกัน โดยมุ่งเป้าไปที่การประยุกต์ใช้ในการฝึกจิตวิเคราะห์เสมอ

    • Mexico City, เม็กซิโก

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    หลักสูตรวิทยาศาสตรดุษฎีบัณฑิตสาขาชีววิทยาเซลล์มีจุดมุ่งหมายเพื่อเตรียมและฝึกอบรมนักวิจัยระดับสูงด้วยปริญญาวิทยาศาสตรดุษฎีบัณฑิต ผู้สำเร็จการศึกษาของเราทุกคนมีความรู้ที่จำเป็นในการทำวิจัยเกี่ยวกับปัญหาทางชีววิทยาที่ซับซ้อนซึ่งกำลังได้รับการแก้ไข หรือหากต้องการ พวกเขาสามารถดำเนินการฝึกอบรมต่อไปได้ผ่านการพำนักในระดับหลังปริญญาเอกในต่างประเทศหรือในประเทศของเรา หรือรวมเข้ากับกลุ่มวิจัยระดับชาติ เช่น นักวิจัยสมทบ หรืออาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยของรัฐต่างๆ หรือผู้สำเร็จการศึกษาของเราสามารถเข้าร่วมกลุ่มวิจัยหรือการผลิตในอุตสาหกรรม ทั้งเพื่อการพัฒนากระบวนการทางเทคโนโลยีชีวภาพ วัคซีน และเทคโนโลยีอื่น ๆ ที่มีผลกระทบต่อสังคมหรือภาคการผลิต

    • Mexico City, เม็กซิโก

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    มุ่งเป้าไปที่แพทย์ของกฎหมาย ในตอนท้ายของโครงการวิจัย แสวงหาการบูรณาการและนำเสนอผลลัพธ์ขั้นสุดท้าย การประเมินความสำเร็จที่ได้รับและการบรรลุเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับโครงการของรัฐบาลหรือการริเริ่มด้านกฎหมายเพื่อประโยชน์ของพื้นที่การวิจัยภายในหลักสูตรการศึกษาด้านกฎหมายของมหาวิทยาลัยเพื่อการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาด้านกฎหมายและนโยบายของมหาวิทยาลัยของรัฐใด ๆ และเอกชนและต้องยื่นคำร้องเสนอหัวข้อนิทรรศการที่เสริมสร้างความเข้มแข็งให้สถาบันกฎหมาย

    • Campeche, เม็กซิโก

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    วัตถุประสงค์ของดุษฎีบัณฑิตด้านการศึกษา เราฝึกอบรมนักวิจัยที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาด้านการศึกษาโดยเฉพาะในด้านหลักสูตร การวางแผนการศึกษาและการประเมินผล การสร้างความรู้ที่ให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับความก้าวหน้าและส่งเสริมการใช้อย่างมีประสิทธิภาพ เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

    • Mexico City, เม็กซิโก

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    หนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่การศึกษาของเม็กซิโกต้องเผชิญคือการส่งเสริมความเป็นผู้นำในเชิงรุกที่มีส่วนช่วยในการสร้างนวัตกรรมและเปลี่ยนกลยุทธ์สำหรับการบูรณาการและการมีส่วนร่วมอย่างมีความรับผิดชอบในยุคของการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ สังคม และวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ ในแง่นี้ ดุษฎีบัณฑิตด้านการศึกษาที่มีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงกระบวนการและการปฏิบัติของโรงเรียน เสนอให้มีการปรับปรุงคุณภาพระบบการศึกษาแห่งชาติผ่านความเป็นมืออาชีพของผู้บริหารระดับสูงของผู้บริหาร ครู และบุคลากรสนับสนุนด้านเทคนิคการสอนตลอดจนการพัฒนา การวิจัยเพื่อสร้างสรรค์โครงงานการศึกษาเชิงนวัตกรรมที่แก้ไขปัญหาการเรียนรู้ การจัดการ การทำงานร่วมกัน เครือข่ายการเรียนรู้ การเชื่อมโยงระหว่างสถาบัน และอื่นๆ โปรแกรมปริญญาเอกนำเสนอเป็นทางเลือกทางวิชาการที่นำเสนอแพลตฟอร์มการศึกษาเพื่อส่งเสริมการพัฒนาความสามารถในการจัดการเชิงบริบทและเชิงคาดการณ์คุณภาพสูง ส่งเสริมโครงการวิจัยที่นำไปสู่การพัฒนานโยบายและแบบจำลองสำหรับการปรับปรุงคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ที่นำเสนอ

    • San Luis Potosi, เม็กซิโก

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    ปริญญาเอกมีระยะเวลา 6 ภาคการศึกษา โดยมีกิจกรรมทางวิชาการปกติตั้งอยู่ ด้านหนึ่งคือ การเข้าร่วมและการเข้าร่วมสัมมนาและการประชุมเชิงปฏิบัติการในวันหนึ่งของสัปดาห์ โดยมีการทำงานคู่ขนานกันอย่างอิสระในช่วงที่เหลือของปี สัปดาห์ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้มั่นใจว่านักเรียนได้รับการฝึกอบรมที่มั่นคงในความรู้ทั่วไปของวินัยและในความรู้เฉพาะในสาขาที่เขาสนใจและอื่น ๆ เพื่อให้บรรลุโครงการวิจัยที่มีผลสูงสุดในวิทยานิพนธ์ระดับปริญญา แผนการศึกษามีโครงสร้างประมาณสามแกนการฝึกอบรม: a) ทฤษฎี b) ระเบียบวิธีวิจัย c) กิจกรรมเสริม นอกจากนี้ยังรวมถึงสี่สาขาความรู้ที่ได้รับจากผู้อ้างอิงเพื่อให้สอดคล้องกับเนื้อหาทั่วไปและเฉพาะ: I. การสอน II นโยบายการจัดการและการศึกษา III. การศึกษาและความหลากหลายทางวัฒนธรรม IV. ความรู้ด้านการสอน การพัฒนาหลักสูตรนำเสนอระดับของความซับซ้อนตามลำดับและเพิ่มขึ้นซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการทำความเข้าใจปรากฏการณ์และการเชื่อมโยงระหว่างทฤษฎีและการปฏิบัติที่จำเป็นของกระบวนการศึกษา ซึ่งอยู่ในกรอบแนวคิดของความยืดหยุ่นของหลักสูตร พยายามเตรียมและชักจูงให้ผู้สมัครมีปัญหากับสถานะการศึกษาปัจจุบันในเม็กซิโก เสนอเป็นวัตถุของการศึกษาปัญหาที่เลือกในโครงการวิจัยเบื้องต้น ดำเนินการในลักษณะที่สอดคล้องกันและชัดเจนพร้อมร่างที่เกี่ยวข้อง องค์ประกอบ ทักษะ เครื่องมือ และความสามารถทั้งหมดที่ได้รับระหว่าง Propedeutic Module จะเป็นพื้นฐานสำหรับการพัฒนาการสัมมนาและการประชุมเชิงปฏิบัติการของแผนการศึกษาในภายหลัง

    • Mexico City, เม็กซิโก

    สเปน

    วัตถุประสงค์ทั่วไปของแผนการศึกษา: • เพื่อฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญในประวัติศาสตร์โลกด้วยระดับวิชาการและวิทยาศาสตร์สูงสุดเพื่อตอบสนองความต้องการของการพัฒนา การผลิต การส่งเสริม การแพร่กระจาย และการถ่ายทอดความรู้ทางประวัติศาสตร์และประวัติศาสตร์ในระดับชาติ ระดับภูมิภาค และระดับนานาชาติ ระดับด้วยมุมมองระดับโลก • จัดหาเครื่องมือเชิงทฤษฎี ระเบียบวิธีและการวิเคราะห์แก่นักศึกษาระดับปริญญาเอกที่เน้นการปฏิบัติวิชาชีพ ในประเทศหรือต่างประเทศ ในด้านต่างๆ ของความเชี่ยวชาญพิเศษทางประวัติศาสตร์ ได้แก่ การวิจัย การเผยแพร่ และการสอนประวัติศาสตร์ • ส่งเสริมพื้นที่สำหรับการศึกษาระดับปริญญาเอกในประวัติศาสตร์โลกภายในขอบเขตของบุคคลใด ๆ ทั้งในประเทศหรือต่างประเทศที่มีปริญญาโทด้านประวัติศาสตร์หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง • สร้างจิตวิญญาณที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และความคิดเชิงสร้างสรรค์ให้กับนักศึกษาระดับปริญญาเอกโดยใช้เครื่องมือเชิงโต้ตอบที่เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในปัจจุบันมีให้ เพื่อขยายและเพิ่มพูนความรู้ที่การเชื่อมต่อระหว่างกันทั่วโลกมีให้ในปัจจุบัน

    • México, เม็กซิโก

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    โครงการการศึกษาระดับสูงกว่าปริญญาตรีที่ระดับปริญญาเอกของ Centro de Investigaciones Biológicas del Noroeste, SC, CIBNOR ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนความพยายามระดับชาติในการฝึกอบรมทรัพยากรมนุษย์เพื่อการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการพัฒนาเทคโนโลยีในสาขาเฉพาะทางของตน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การฝึกอบรมนักวิจัยอิสระและบุคลากรที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อดำเนินการวิจัยทางวิทยาศาสตร์นั้นดำเนินการด้วยแนวทางที่รวมถึงความรู้เกี่ยวกับปัญหาที่ส่งผลกระทบเป็นหลักต่อการพัฒนาของภูมิภาคตะวันตกเฉียงเหนือและประเทศ การมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการแก้ปัญหา และรักษาความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด กับภาคสังคม ภาครัฐ และเอกชน

    • Cancún, เม็กซิโก

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    ผู้สำเร็จการศึกษาปริญญาเอกวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ โปรแกรมจะได้รับการฝึกอบรมเพื่อทำวิจัยในสถาบันอุดมศึกษาหรือศูนย์วิจัยอิสระ ในทำนองเดียวกันพวกเขาได้รับความสามารถและความเป็นอิสระในการดำเนินโครงการวิจัยทางวิทยาศาสตร์หรือเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งจะมีทั้งในสถาบันวิจัยของรัฐและเอกชน

    • Zapopan, เม็กซิโก

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    วัตถุประสงค์ทั่วไปของแผนการศึกษาเพื่อฝึกอบรมแพทย์ด้านกฎหมายผู้เชี่ยวชาญและนักวิจัยในสาขานิติศาสตร์และกฎหมายองค์กรที่อนุญาตให้พวกเขามีส่วนร่วมและนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางสังคมและกฎหมาย

    • Oaxtepec, เม็กซิโก

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    การสร้างนักวิจัยในสาขาการศึกษาภาคสนามสามารถมีส่วนร่วมในการรู้จุดเริ่มต้นของคุณสำหรับการก่อสร้างการขึ้นเรือการดำเนินการตามบริบทและความละเอียดของปัญหาด้านการศึกษาและสำหรับการพัฒนารูปแบบของการวิเคราะห์ทางวิชาการและการแลกเปลี่ยนระหว่างสหสาขาวิชาชีพ วิธีใหม่ในการตีความการทำความเข้าใจและการให้ความสำคัญกับปัญหาการศึกษาในภูมิภาคและระดับประเทศโดยคำนึงถึงการใช้เครื่องมือทางเมธอดอลร่วมกับการฝึกอบรมแพทย์ในด้านการศึกษาความสามารถในการพัฒนาความเป็นผู้นำและการเป็นผู้นำ ความรู้เกี่ยวกับล่ามและเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาด้านการศึกษาของมอเรลอสในโดยเฉพาะและของเม็กซิโกโดยทั่วไปซึ่งอาจส่งต่อไปยังสนามทั่วโลกอาจอยู่ในเงื่อนไขที่จะมีส่วนร่วมในการตรวจสอบองค์กรและการตั้งครรภ์