146 ปริญญาเอก โปรแกรม ใน การศึกษาทางเศรษฐกิจ 2024

ปริญญาเอก โปรแกรม ใน การศึกษาทางเศรษฐกิจ 2024Filter
    • Kowloon Tong, ฮ่องกง

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    HKBU School of Business เปิดสอนหลักสูตรปริญญาเอกเต็มเวลา 4 ปีใน 5 สาขาวิชาหลัก ได้แก่ การบัญชีและกฎหมายเศรษฐศาสตร์การเงินและวิทยาศาสตร์การตัดสินใจการจัดการและการตลาด การผสมผสานความเข้มงวดทางวิชาการเข้ากับแนวทางสากลที่เฉียบขาดโปรแกรมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อฝึกอบรมนักเรียนให้เป็นอาจารย์

    • Belfast, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Queen's Management School ภาคภูมิใจในการสอนที่เน้นการวิจัยและเสนอประสบการณ์นักศึกษาวิจัยในฐานะผู้ช่วยสอนในหลักสูตรระดับปริญญาตรีที่หลากหลาย

    • Vienna, ออสเตรีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ผสม

    ภาษาอังกฤษ

    MODUL University Viennaปริญญาเอก ในสาขาธุรกิจและสังคมศาสตร์เป็นหลักสูตรการศึกษาระดับปริญญาเอกเต็มเวลาที่สี่ปีที่เตรียมผู้สมัครสำหรับการมีส่วนร่วมในการวิจัยเชิงนวัตกรรมในสาขาเฉพาะทางที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม ตามการปฐมนิเทศการวิจัยเฉพาะของสี่ภาควิชาของมหาวิทยาลัยโมดูลุล ผู้สมัครสามารถมุ่งเน้นการศึกษาระดับปริญญาเอกของตนเองจากความเข้มข้นต่อไปนี้: ระบบสารสนเทศ; การตลาด; การพัฒนาที่ยั่งยืน; ธรรมาภิบาล; การจัดการบริการ การท่องเที่ยว; วิทยาศาสตร์เพื่อการพักผ่อน; จิตวิทยาคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดี และสิ่งแวดล้อม หลักสูตรปริญญาเอกมุ่งเป้าผู้ที่สนใจในอาชีพการวิจัยทั้งในระดับอุดมศึกษาหรืออุตสาหกรรม และเหมาะสำหรับผู้สมัครที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท (หรือเทียบเท่า) อยู่แล้วในธุรกิจหรือสาขาสังคมศาสตร์อย่างใดอย่างหนึ่ง

    • Lisbon, โปรตุเกส

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    โปรตุเกส

    หลักสูตรปริญญาเอกสาขาการเงินที่ ISCTE เป็นโปรแกรมที่เข้มงวดซึ่งออกแบบมาเพื่อฝึกอบรมนักศึกษาให้ผลิตงานวิจัยที่มีคุณภาพสูง โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยวิจัยหรือผู้ที่ต้องการเป็นผู้นำแผนกวิจัยในสถาบันการเงิน

    • Helsinki, ฟินแลนด์
    • Vaasa, ฟินแลนด์

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรปริญญาเอกของ Hanken สอดคล้องกับการศึกษาแบบเต็มเวลาสี่ปีในระหว่างที่คุณสร้างวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาเอก (180 คะแนนเครดิต) และทำคะแนนเต็ม 60 คะแนนของวิชา ECTS

    • Aglantzia, ไซปรัส

    เต็มเวลา

    8 เทอม

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เป้าหมายของปริญญาเอก หลักสูตรเศรษฐศาสตร์ คือ การฝึกอบรมบุคคลให้เป็นนักวิจัยที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล เป้าหมายของเราคือเพื่อให้ผู้สำเร็จการศึกษาของเราสามารถแข่งขันเพื่อการจ้างงานในมหาวิทยาลัย สถาบันวิจัย องค์กรนโยบายสาธารณะ และภาคเอกชนได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างชุมชนการวิจัยแบบไดนามิกที่ University of Cyprus ซึ่งจะยกระดับการวิจัยทางเศรษฐกิจในไซปรัสและส่งเสริมการอภิปรายสาธารณะเกี่ยวกับนโยบายเศรษฐกิจด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์และการวิเคราะห์ที่เข้มงวด

    • Honolulu, สหรัฐอเมริกา
    • Online USA

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาเศรษฐศาสตร์ดุษฎีบัณฑิตรวมการวิเคราะห์ทางเศรษฐกิจเข้ากับแง่มุมที่เป็นประโยชน์ของธุรกิจ โปรแกรมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาสำหรับอาชีพในการวิจัยและการสอนในสาขาบริหารธุรกิจและสาขาเศรษฐศาสตร์ที่คล้ายคลึงกัน

    • Bolzano, อิตาลี

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรปริญญาเอกนี้ดำเนินการโดยมหาวิทยาลัย Trento และ Free University of Bozen-Bolzano ปริญญาเอกเต็มเวลา 4 ปีนี้ โปรแกรมนี้ดำเนินการโดยมหาวิทยาลัย Trento และมหาวิทยาลัยอิสระแห่ง Bozen-Bolzano และรวมถึงหลักสูตรแกนกลางหนึ่งปีตลอดจนการฝึกอบรมรายบุคคลขึ้นอยู่กับความสนใจในการวิจัยเฉพาะและวัตถุประสงค์ของปริญญาเอก นักเรียนตามคำแนะนำของหัวหน้างาน

    • Vienna, ออสเตรีย

    เต็มเวลา

    5 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาเอก โปรแกรมเป็นโปรแกรมเต็มเวลา 5 ปีที่มีโครงสร้างเป็นรายวิชาและการวิจัย จุดมุ่งหมายของรายวิชาคือเพื่อให้นักศึกษามีเครื่องมือที่จำเป็นในการพัฒนางานวิจัยด้านนวัตกรรมทางการเงิน นักศึกษา VGSF จะได้รับทุนเต็มจำนวน ทำให้พวกเขาสามารถมุ่งความสนใจไปที่ปริญญาเอกได้อย่างเต็มที่

    • Île-de-France, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส

    ปริญญาเอก หลักสูตรเศรษฐศาสตร์ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้นักศึกษาสามารถทำการวิจัยในสาขาเศรษฐศาสตร์เฉพาะที่จะถือเป็นความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของตนได้ โปรแกรมนี้มุ่งเป้าไปที่ผู้เชี่ยวชาญ ผู้จัดการ และที่ปรึกษา ช่วยให้พวกเขาสามารถวิเคราะห์เชิงประจักษ์ถึงปัญหาที่พวกเขาเผชิญในบริบทระดับโลก ที่มีการโต้แย้ง และไม่แน่นอนที่พวกเขาดำเนินการ

    • Paris, ฝรั่งเศส

    ไม่เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส

    Executive PhD ที่ Université Paris-Dauphine เป็นโปรแกรมระดับปริญญาเอกตามแนวคิดของ "การวิจัยเชิงมีส่วนร่วม" ซึ่งมอบให้กับมืออาชีพที่ทำงานเพื่อให้พวกเขาได้รับเครื่องมือการวิจัยที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสร้างทฤษฎีประสบการณ์วิชาชีพและผลิตงานวิจัยเชิงวิชาการ ที่มีคุณภาพสูงสุด

    • Pisa, อิตาลี

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาเอกสาขาเศรษฐศาสตร์เป็นโปรแกรม 4 ปีที่ออกแบบมาสำหรับนักศึกษาที่มีคุณวุฒิและมีแรงจูงใจสูงที่ต้องการได้รับทักษะการวิจัยและการวิเคราะห์ของชุมชนวิทยาศาสตร์ระหว่างประเทศในสาขาเศรษฐศาสตร์ โปรแกรมนี้นำเสนอโดยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ UCA-University of Cote d'Azur (นีซ, ฝรั่งเศส) และมีข้อตกลงในการแลกเปลี่ยนนักศึกษาและคณาจารย์กับ University of Strasbourg (ฝรั่งเศส) และ IMT-School Lucca

    • Berlin, ประเทศเยอรมัน

    เต็มเวลา

    5 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    DIW Graduate Center (GC) ที่ German Institute for Economic Research ยินดีรับใบสมัครจากนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มีคุณสมบัติสูงจากทั่วโลกเพื่อลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรปริญญาเอกที่มีโครงสร้างทางเศรษฐศาสตร์

    • Vienna, ออสเตรีย

    เต็มเวลา

    6 เทอม

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรปริญญาเอกด้านภาษีธุรกิจระหว่างประเทศ (DIBT) มอบทุนการศึกษาระดับปริญญาเอกที่ยอดเยี่ยมแก่นักศึกษาที่โดดเด่นจากทั่วโลกเตรียมความพร้อมเพื่อทำวิจัยเกี่ยวกับการจัดเก็บภาษีธุรกิจระหว่างประเทศ

    • Camerino, อิตาลี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาเอกแห่งชาตินี้ โปรแกรมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ความรู้และฝึกอบรมนักวิจัย ผู้เชี่ยวชาญ และนักประดิษฐ์รุ่นใหม่เกี่ยวกับ "เทคโนโลยีบล็อกเชนและดิสทริบิวต์บัญชีแยกประเภท" ซึ่งสามารถให้คำตอบที่เหมาะสมสำหรับความท้าทายทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมที่เกิดขึ้นจากภาคเอกชนและการบริหารราชการ ปริญญาเอกที่เสนอ ผลประโยชน์ของชาติเสนอปริญญาเอก โปรแกรมเกี่ยวกับเทคโนโลยี Blockchain และ Distributed Ledger ที่เป็นสหวิทยาการและสหสาขาวิชาชีพโดยเนื้อแท้ หลักสูตรที่เลือกเป็นบทสรุปของการใช้งานหลักและความสนใจที่เกิดขึ้นในวาระยุทธศาสตร์ระดับชาติและระดับนานาชาติของการวิจัย นวัตกรรม และการพัฒนาในประเทศของเราและในยุโรป พวกเขาเกี่ยวข้องกับองค์ประกอบใจความในแนวนอน"