23 ปริญญาเอก โปรแกรม ใน การศึกษาความยั่งยืน 2024

ปริญญาเอก โปรแกรม ใน การศึกษาความยั่งยืน 2024Filter
    • Belfast, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    จุดสนใจหลักของกลุ่มวิจัยนิเวศวิทยา วิวัฒนาการ พฤติกรรม และเศรษฐศาสตร์สิ่งแวดล้อมคือแง่มุมพื้นฐานและประยุกต์ของนิเวศวิทยา เศรษฐศาสตร์สิ่งแวดล้อม การอนุรักษ์ การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ พฤติกรรมสัตว์ อนุกรมวิธานระดับโมเลกุลและพันธุศาสตร์ระดับโมเลกุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อมโยงระหว่างประเด็นเหล่านี้ กลุ่มนี้มีกิจกรรมการวิจัยในระดับสูงที่เกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่วิชาการ นักวิทยาศาสตร์หลังปริญญาเอก และนักศึกษาวิจัยระดับสูงกว่าปริญญาตรี กลุ่มนี้มีกิจกรรมการวิจัยในระดับสูงที่เกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่วิชาการ นักวิทยาศาสตร์หลังปริญญาเอก และนักศึกษาวิจัยระดับสูงกว่าปริญญาตรี

    • Auburn, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    6 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    วัตถุประสงค์ของหลักสูตรปริญญานี้คือเพื่อผลิตบัณฑิตที่สามารถระบุการค้นพบใหม่ ๆ และใช้การวิเคราะห์ทางวิศวกรรมเพื่อพัฒนาแนวทางแก้ไขปัญหาทางวิศวกรรมที่ซับซ้อนอย่างยั่งยืน เป้าหมายเพิ่มเติมคือการผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ดำเนินการวิจัยอิสระที่ทันสมัยในด้านวิศวกรรมระบบชีวภาพ และสามารถสื่อสารผลการวิจัยที่ค้นพบไปยังผู้ชมด้านเทคนิคและที่ไม่ใช่ด้านเทคนิคได้อย่างชัดเจน

    • Pisa, อิตาลี

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • Camerino, อิตาลี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรปริญญาเอกที่เกี่ยวข้องใหม่ "การลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติทางธรรมชาติและภัยพิบัติ" ได้รับการพัฒนาขึ้นจากประสบการณ์ที่ได้รับจากหน่วยงานที่เสนอภายในสมาคมการวิจัย นวัตกรรม และการฝึกอบรม "การลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ - REDI"

    • Rochester, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมที่ใช้ได้จริงซึ่งส่งเสริมนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ในการแก้ปัญหาความท้าทายในโลกแห่งความเป็นจริงภายในขอบเขตทางสังคม เศรษฐกิจ เทคโนโลยี และธุรกิจ ในโปรแกรมแบบสหวิทยาการนี้ คุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายนักวิชาการจากทั่วทั้ง RIT ซึ่งทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบและแนวปฏิบัติที่ยั่งยืนในด้านวิศวกรรม การผลิต พลังงาน การศึกษา และอื่นๆ

    • Florence, อิตาลี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรปริญญาเอกสาขาสังคมศาสตร์เพื่อความยั่งยืนและความอยู่ดีมีสุข ปริญญาเอก โปรแกรมทางสังคมศาสตร์เพื่อความยั่งยืนและความเป็นอยู่ที่ดี (ตัวย่อ: S3W) ซึ่งเสนอร่วมกันโดย University of Florence และโรงเรียน IMT เพื่อการศึกษาขั้นสูง Lucca มอบโอกาสที่ดีในการเรียนรู้วิธีการที่หลากหลายจากสังคมศาสตร์และเข้าสู่ชุมชนของ นักวิชาการมุ่งมั่นที่จะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่ามีความเป็นอยู่ที่ดีและอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับสังคมของเรา

    • London, ประเทศอังกฤษ
    • Bologna, อิตาลี

    เต็มเวลา

    24 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    จุดมุ่งหมายของขั้นตอนการวิจัยนี้ควรครอบคลุมพื้นฐานทางทฤษฎีของเกษตรกรรมยั่งยืนการออกแบบระบบและเทคโนโลยีการผลิตทางเลือกและการจัดการแมลงตัวเบียนเชื้อโรคและวัชพืช ชี้แนะและให้แนวทางแก้ปัญหาผ่านหัวข้อหลักทางการเกษตรเช่นวิทยาศาสตร์พืชเทคโนโลยีการเกษตรวิศวกรรมและการจัดการฟาร์มโดยใช้ผลการวิจัยและตัวอย่างจากทั้งโลกที่พัฒนาแล้วและยังไม่พัฒนา

    • Washington, สหรัฐอเมริกา
    • Gambia Online, แกมเบีย

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    EUCLID DSDD (ปริญญาเอกด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืนและการทูต) เป็นหลักสูตรการศึกษานอกสถานที่ที่ห่างไกล

    • Madrid, สเปน
    • Alcorcón, สเปน
    • + 3 more

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    หลักสูตรดุษฎีบัณฑิตระหว่างมหาวิทยาลัยด้านอุทกวิทยาและการจัดการทรัพยากรน้ำจากมหาวิทยาลัยอัลกาลาและมหาวิทยาลัย Rey Juan Carlos มีส่วนร่วมของ Fundación IMDEA Agua วัตถุประสงค์ของโครงการคือเพื่อพัฒนาการฝึกอบรมทางวิทยาศาสตร์ระดับสูงกว่าปริญญาตรีในบริบทของสาขาวิชาอุทกวิทยา (อุทกวิทยาอุทกวิทยา อุทกวิทยาน้ำผิวดิน อุทกธรณีวิทยา คุณภาพน้ำ และเทคโนโลยี) และการจัดการทรัพยากรน้ำ (การใช้น้ำ การอนุรักษ์ทรัพยากร การวางแผน และการจัดการทางสังคม) .

    • Online

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    1 ภาคเรียน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ, ภาษาอิตาลี

    ปริญญาเอกโดยการวิจัยผ่านการเรียนทางไกลได้รับรางวัลหลังจากสำเร็จการวิจัยเฉพาะทางเชิงทฤษฎี งานวิจัยนี้นำเสนอในรูปแบบของวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาเอก ปริญญาเอก (Doctor of Philosophy) เป็นปริญญาเอกเพียงหลักสูตรเดียวที่สามารถทำได้ผ่านการเรียนทางไกล ข้อกำหนดหลักสำหรับปริญญาเอกออนไลน์ผ่านการเรียนทางไกลคือการนำเสนอและอภิปรายวิทยานิพนธ์อย่างน้อย 100 หน้าเพื่อทบทวนและประเมินผลโดยคณะกรรมการวิชาการที่มหาวิทยาลัยเซลินัส จุดมุ่งหมายของขั้นตอนการวิจัยนี้ควรครอบคลุมพื้นฐานทางทฤษฎีของการเกษตรแบบยั่งยืน การออกแบบระบบและเทคโนโลยีการผลิตทางเลือก และการจัดการแมลงที่เป็นกาฝาก เชื้อโรค และวัชพืช แนวทางและการแก้ปัญหาผ่านหัวข้อหลักทางการเกษตร เช่น วิทยาศาสตร์พืช เทคโนโลยีการเกษตร และวิศวกรรม และการจัดการฟาร์ม โดยใช้ผลการวิจัยและตัวอย่างจากทั้งโลกที่พัฒนาแล้วและยังไม่พัฒนา

    • Lugo, สเปน

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน, ภาษากาลิเซีย

    ความสำคัญของการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืนโดยสังคมและโดยเฉพาะอย่างยิ่งของที่ดินและการพัฒนาเครื่องมือการจัดการที่ดินที่มีประสิทธิภาพตลอดจนการออกแบบกลยุทธ์การพัฒนาดินแดนที่ช่วยให้การอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและหน้าที่ของระบบนิเวศจำเป็นต้องมีการวิจัยเพื่อพัฒนา การพัฒนาเครื่องมือเทคนิคทฤษฎีและแบบจำลองที่ดีขึ้น

    • Chihuahua, เม็กซิโก

    เต็มเวลา

    8 เทอม

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    โปรแกรมมุ่งเน้นไปที่การฝึกอบรมด้านทรัพยากรบุคคลอย่างครอบคลุมในระดับปริญญาโทโดยการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆของการสร้างการตรวจสอบและ / หรือการถ่ายทอดความรู้ตลอดจนการฝึกอบรมวิชาชีพให้ตอบสนองกับข้อเสนอที่เป็นนวัตกรรมใหม่และขึ้นอยู่กับความรู้ ความต้องการสำหรับการแก้ไขปัญหาของระบบการผลิตสัตว์การใช้ประโยชน์อย่างยั่งยืนและการใช้ทรัพยากรธรรมชาติในชิวาวาเม็กซิโกและแม้แต่พรมแดน

    • Toronto, แคนาดา

    เต็มเวลา

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เหตุผลในบริบทของสังคมหลังสมัยใหม่และตระหนักถึงความสำคัญของมุมมองที่หลาย, Ph.D. นี้ โปรแกรมการพัฒนาอย่างยั่งยืนในการศึกษาจะเตรียมความพร้อมนักศึกษาจากหลากหลายสาขา

    • Shah Alam, ประเทศมาเลเซีย

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    นวนิยายเรื่องนี้ โปรแกรมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างผู้นำในด้านวิชาการและอุตสาหกรรมผ่านแนวทางแบบสหวิทยาการเพื่อความยั่งยืน ผู้สำเร็จการศึกษาจะได้รับทักษะการวิเคราะห์เชิงปริมาณและเชิงคุณภาพที่จำเป็นในการกำหนดและสนับสนุนแนวทางแก้ไขปัญหาความยั่งยืนระดับโลก

    • Kelowna, แคนาดา

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ห้องทดลองระบบอาหาร PRISM กำลังมองหาเพื่อนร่วมงานระดับปริญญาเอกที่มีคุณวุฒิและมีแรงจูงใจสูงเพื่อมีส่วนร่วมในการวิจัยและการจัดการการวิจัยในด้านการประเมินวัฏจักรชีวิตทางการเกษตร เนื่องจากสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน อาจมีการพิจารณานัดหมายทางไกล