56 ปริญญาเอก โปรแกรม ใน การจัดการ 2024

ปริญญาเอก โปรแกรม ใน การจัดการ 2024Filter
    • Be'er Sheva, อิสราเอล
    • Sde Boker, อิสราเอล

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาเอกสาขาธุรกิจและการจัดการช่วยเพิ่มความต้องการสำหรับผู้จัดการที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี มีความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ กระตุ้นให้มหาวิทยาลัย Ben-Gurion ก่อตั้งคณะการจัดการ ประกอบด้วย 5 แผนก คณะดึงดูดผู้สมัครที่มีคุณสมบัติสูงจำนวนมาก การคัดเลือกนักศึกษามีการแข่งขันสูง โดยมีผู้สมัครเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ได้รับการยอมรับในแต่ละปี

    • Belfast, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    กลุ่มผู้บริหารเป็นกลุ่มวิจัยที่มีพลังและกล้าได้กล้าเสียที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านการสอนและทุนการศึกษา จุดแข็งด้านการวิจัยของกลุ่มนี้มีตั้งแต่การเป็นผู้ประกอบการไปจนถึงการจัดการทรัพยากรมนุษย์ และตั้งแต่การตลาดไปจนถึงการจัดการภาครัฐ นอกเหนือจากการได้รับคำแนะนำและทิศทางการวิจัยอย่างใกล้ชิดจากหัวหน้างานและนักวิชาการอื่น ๆ ในกลุ่มแล้ว นักศึกษาวิจัยยังได้รับประโยชน์จากการเข้าเรียนในหลักสูตรและกลุ่มการอ่านที่ออกแบบเฉพาะเพื่อเตรียมความพร้อมด้านธุรกิจและวิทยาศาสตร์การจัดการให้เสร็จสมบูรณ์

    • Lisbon, โปรตุเกส

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    โปรตุเกส

    ปริญญาเอกการจัดการ ที่ ISCTE เป็นโปรแกรมที่เข้มงวดครอบคลุมและยืดหยุ่นมาก ประกอบด้วยหกสาขาความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกันปริญญาเอกของเรา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับการฝึกอบรมที่สำคัญในด้านการจัดการและแนวทางที่มุ่งเน้นมากขึ้นในสาขาวิทยาศาสตร์อื่นที่พวกเขาเลือก

    • Başakşehir, ตุรกี

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาเอก ภารกิจของโปรแกรมคือการให้ความรู้แก่นักเรียนจากทั่วโลกที่ต้องการเป็นนักวิชาการและมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการ เรารวบรวมคณาจารย์ระดับเฟิร์สคลาสและวิธีการวิจัยที่ทันสมัยในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่น่าตื่นเต้นและดื่มด่ำซึ่งนักวิชาการด้านการจัดการรุ่นต่อไปสามารถปรับแต่งความเชี่ยวชาญของพวกเขาได้

    • Louisville, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    ผสม, การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Sullivan University เสนอปริญญาเอก ในการจัดการเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ปฏิบัติงาน - นักวิชาการที่สามารถใช้ความรู้และประสบการณ์ในการตั้งค่าการจ้างงานที่หลากหลาย

    • Bolzano, อิตาลี

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    The PhD program in Management established and provided by the Free University of Bozen-Bolzano and University of Trento is inspired by the principles of responsible management education and research.

    • Sopron, ฮังการี

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    8 เทอม

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, ภาษาเยอรมัน, ฮังการี

    โรงเรียนเปิดสอน 5 หลักสูตรขึ้นอยู่กับระดับความสนใจ ได้แก่ การบริหารธุรกิจและการจัดการ เศรษฐกิจระหว่างประเทศ การตลาด การเงิน และทรัพยากรมนุษย์ในด้านสังคมและเศรษฐกิจ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถศึกษาผ่านการฝึกอบรมรูปแบบต่างๆ (ภาคกลางวัน ผู้สื่อข่าว , รายบุคคล). ระยะเวลาของหลักสูตรปริญญาเอก 4 ปี แบ่งเป็นช่วงๆ 2+2 ปี

    • Sharjah, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
    • Online Spain

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    24 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ดุษฎีบัณฑิตสาขาการจัดการซึ่งได้รับรางวัลจาก UCAM ประเทศสเปน ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้บริหารที่ต้องการทำการวิจัยหรือต้องการนำองค์กรไปสู่ความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้น

    • Riga, ลัตเวีย

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมการศึกษาระดับปริญญาเอก "เศรษฐศาสตร์และธุรกิจ" เป็นโปรแกรมเดียวในลัตเวียซึ่งจะครอบคลุมสาขาย่อยของเศรษฐกิจและภาคผู้ประกอบการ วัตถุประสงค์ของหลักสูตรปริญญาเอกคือการเตรียมนักวิจัยที่มีคุณสมบัติสูง ผู้นำอุตสาหกรรมและองค์กร ตลอดจนนักวิชาการที่มีความสามารถในการพัฒนางานวิจัยอิสระในสาขาเศรษฐศาสตร์และธุรกิจ โดยได้รับผลงานทางวิทยาศาสตร์ที่เป็นต้นฉบับและผ่านการพิสูจน์แล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการวิจัย องค์กร และการจัดการด้านเศรษฐกิจ การรับมือกับธุรกิจและการพัฒนาการศึกษาและความท้าทายด้านนวัตกรรม เพื่อเตรียมผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติสูงพร้อมความสามารถเทียบเคียงในระดับสากลในสาขาเศรษฐศาสตร์และธุรกิจและปริญญาดุษฎีบัณฑิตสาขาวิทยาศาสตร์ที่เทียบเคียงได้ในระดับสากลโดยให้ผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติสูงแก่เศรษฐกิจของประเทศ

    • Evora, โปรตุเกส

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, โปรตุเกส

    ปริญญาเอกด้านการจัดการที่ University of Évora เป็นหนึ่งในหลักสูตรปริญญาเอกที่เก่าแก่ที่สุดในสาขาวิทยาศาสตร์นี้ในโปรตุเกส โปรแกรมนี้มีไว้สำหรับผู้ที่ต้องการประกอบอาชีพทางวิชาการหรือทำวิจัยทั้งในสถาบันของรัฐและเอกชนหรือผู้ที่ต้องการประกอบอาชีพด้านการจัดการระดับสูง โปรแกรมนี้ให้การฝึกอบรมที่มั่นคงในด้านการจัดการที่หลากหลายและมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มพูนความรู้และพัฒนาทักษะการวิจัยในการจัดการ

    • Rome, อิตาลี

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาเอก LUISS โปรแกรมในการจัดการเป็นเส้นทางการเรียนรู้ที่มีระเบียบวินัย แต่ไม่ใช่ทางวินัยสำหรับผู้สมัครระดับปริญญาเอกที่มีศักยภาพสูง โดยมีความเข้มข้นในด้านกลยุทธ์ องค์กร นวัตกรรมและการเป็นผู้ประกอบการ การตลาด การบัญชี และการเงินขององค์กร

    • Ostrava, สาธารณรัฐเช็ก

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • Porto, โปรตุเกส

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    School of Economics and Management, University of Porto เป็นโรงเรียนชั้นนำด้านเศรษฐศาสตร์และการจัดการในโปรตุเกสที่มีประสบการณ์อันยาวนานในการสอนและการวิจัยในสาขาเหล่านี้ เมื่อลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรปริญญาเอก นักศึกษาจะได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของชุมชนการวิจัยที่โดดเด่นที่สุดแห่งนี้

    • Saint Petersburg, รัสเซีย

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, รัสเซีย

    ปริญญาเอกของเรา ในสาขาเศรษฐศาสตร์และการจัดการมีจุดมุ่งหมายเพื่อฝึกอบรมนักเศรษฐศาสตร์ที่สามารถแก้ไขปัญหาขององค์กรและการจัดการระดับภูมิภาคได้สำเร็จ โดยคำนึงถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องในสภาพแวดล้อมทางสังคมและเศรษฐกิจบนพื้นฐานของเทคโนโลยีดิจิทัลสมัยใหม่

    • Liberec, สาธารณรัฐเช็ก

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ